Monday 10 August 2009

Thà Dán Còn Hơn Chặt


Thà Dán Còn Hơn Chặt

09-0808-03-ct2-16_superglue.jpgPasse Partout

Người ta đã nghe nhiều lần chuyện cắt, xẻo, đá, đục, chặt bỏ trôi sông … nhưng dùng keo để dán rõ ràng đây là lần đầu. Câu chuyện xảy ra tại một motel ở Stockbridge thuộc quận Calumet, bang Wisconsin, tuần qua.
Một chàng có vợ thích đèo bồng, rất hào hoa phong nhã và đắt đào, thường hay truy cập mạng internet tại địa chỉ kiếm bạn trên trang Craiglist. Không chỉ kiếm bạn gái để giải mối sầu không tên, chàng còn véo hầu bao của các nàng nữa ít ra cũng bạc ngàn, tin từ báo chí địa phương cho biết. Cái khéo của chàng là không kén chọn em nhí cho nên rất thường đạt thành công. Cứ thế chàng trai nọ, để vợ ở nhà lo chuyện cơm bưng nước rót, còn chàng ngày này qua tháng nọ phiêu lưu tình cảm nhiều lần, nhiều phen, nhiều phùa. Một chị, hai chị, ba chị, và bốn chị. Tai họa xảy ra khi chàng date chị tên Wendy Sewell, 43 tuổi. Wendy biết chàng đã có vợ mà cứ hứa hẹn đủ điều và còn mượn khống đến 3,000 đô của chị nên chỉ mới nổi cơn tam bành. Ra tay. Chị lấy hẹn với chàng trai háo sắc tại một nhà nghỉ, trong cùng lúc gửi tin nhắn đến vợ cả và thêm hai người nữ cũng là nạn nhân của cuộc tình vụng trộm.
Khi chàng xuất hiện tại khách sạn và hớn hở sắp sửa vào cuộc như thường ngày, thì mới vỡ lẽ. Tưởng vậy mà không phải vậy. Cũng hệt như phim Basic Instinct, người nam bằng lòng cho cột tay chân vào thành giường và bịt mắt để nàng bắt đầu mát-xa từ trên xuống dưới. Như vào cõi thần tiên. Mát-xa đâu không thấy, chỉ thấy bị cắt tung quần lót, đưa nguyên cái đó ra ngoài. Lúc này thì phía địch được tăng cường thêm hai bà thêm bà vợ là bốn. Sau đó Wendy hỏi thế trong tất cả các bà anh thích người nào nhất và sẽ sống trọn đời với người nào. Thật ra hỏi để mà hỏi chứ các bà đang thực hiện kế hoạch trả thù đã chuẩn bị sẵn.

Sau khi táng cho mấy cái vào mặt tóe đom đóm, thấy ông bà ông vải, Wendy dùng keo sắt dán chặt của quí – vẫn dùng để thỏa mãn các bà một cách vung vít, vào bụng. Và đó là cảnh tượng khi cảnh sát đến giải cứu và được mô tả lại trong biên bản để tại tòa: chim dính chặt với bụng. Có bản tin lại viết chim dính vào đùi! Hiện chưa kiểm chứng được tin nào chính xác nhưng nếu bị dán dính vào đùi thì phải công nhận hàng họ của anh thuộc hàng chất lượng cao. Hèn chi.
Khiếp vía nhất khi có bà phát biểu: “Mi có biết tao chỉ muốn bắn mi chết tiêu.” Tuy giơ cao nhưng đánh nhẹ, các mợ chỉ lấy bóp, điện thoại cầm tay, chiếc xe ô-tô và bỏ chạy khi nạn nhân bắt đầu la hét. Rồi bằng cách gặm nhắm dây cột, chàng trai tự giải cứu và mượn điện thoại của phòng ngủ kêu cảnh sát. Chàng cũng được đưa ngay đến bệnh viện để kiểm tra, chùi rửa và sau đó cho về với xác minh: bệnh nhân không bị tổn thương vĩnh viễn tại niềm kiêu hãnh của phái nam. Liệu chàng có sử dụng nó được nữa hay không thì thời gian mới có thể trả lời. Vì trải qua cơn sóng gió như vậy, tâm lý chắc chắn không ít thì nhiều bị tổn thương. Nếu tâm lý sứt mẻ thì từ nay coi như nghỉ chơi.

Đọc đến đây mọi người nhất là phái nữ cho như thế là đáng đời vì tội “cơm nhà quà vợ không ưa lại đi ăn vụng” chứ gì. Rõ ràng anh ta là một tay lừa đảo tình cảm, phản bội tất cả các lời hứa chưa kể làm nhục giới nữ. Tuy nhiên với luật pháp thì khác, không ai có quyền tự mình làm quan tòa và xét xử và trừng phát tội nhân theo ý mình.
Công lý đứng về phía người đàn ông nọ. Bốn bà gồm Wendy Sewell, Therese Ziemann, 48, Michelle Belliveau, 43, Tracy M. Hood-Davis bị truy tố bốn tội danh kể cả bắt giữ người bất hợp pháp, uy hiếp và tấn công tình dục cấp bốn.
Trong khi được tại ngoại với 200 đô mỗi người cho đến khi ra tòa và nếu xét có tội, các bà có thể lãnh án 6 năm tù. Rất nhiều các bloggers quyết liệt bênh vực phái nữ, và nói rằng thay vì ganh ghét lẫn nhau các bà đã hợp đồng, hợp tác kể cả bà vợ để cho anh kia một bài học nhớ đời cho bỏ cái tội ba hoa chim cò. Ít ra cũng có một tay blog ẩn danh phản pháo rằng anh kia dứt khoát không có tội tình gì hết, không hề vi phạm một điều khoản nào của luật hình, tất cả đều 40 ngoài đủ thông minh và cân nhắc khi tham gia trò chơi kiếm bạn (tình) trên mạng. Thủ phạm (theo các bà) và nạn nhân (theo luật pháp) không thể bị truy tố tội đa tình. Và blogger này kết luận – rất bạo phổi, rằng ít ra các bà cũng mua vui được một vài trống canh, chứ nếu không thì chỉ có phòng không đơn chiếc. Cô đơn bốn mùa.

Vì người đàn ông là nạn nhân của một âm mưu cưỡng bức tình dục nên báo chí không nêu danh tánh và cũng không liên hệ được để nghe phản hồi của nạn đầu tiên trên thế giới bị dán của quí. Chắc hẳn nếu phát biểu anh ta cũng phải nhìn nhận rằng vẫn có nhiều may mắn vì chỉ bị dán mà không bị cắt như vụ Bobbitt từng gây chấn động thế giới năm 1993. Nhưng điều gây nhiều thắc mắc lại tại sao chưa sứt mà lại dán? ---------------------------------- source http://www.oneviet.com/archives/2009/08/tha_dan_con_hn_cht.php#more

No comments:

Post a Comment