Friday 30 July 2010

BRITNEY SPEARS: Bị kiện về tội “khoe của”


Cập nhật lúc: 7/7/2010 5:06:28 PM
BRITNEY SPEARS: Bị kiện về tội “khoe của”

Britney Spears: không thích mặc quần áo. Photo courtesy of Getty Images

Theo tin trên báo Anh The Sun, chàng cựu phú-lít Fernando Flores, 29 tuổi, trưởng toán vệ sĩ của Britney Spears, đã nghỉ việc sau nhiều lần bị “xúc phạm” trước việc cựu Công chúa nhạc Pop cứ lượn qua lượn lại trước mặt chàng mà trên người không một mảnh vải che thân!

Chưa hết, theo báo này, xi-nho Fernando Flores còn đang tính kiện cô chủ cũ về tội quấy nhiễu tình dục (sexual harassment) để đòi bồi thường thiệt hại!

Một người bạn của Fernando Flores kể lại trên báo The Sun:

“Làm việc cho Britney Spears thật là khó khăn. Cô ta là một cơn ác mộng, và tính khí luôn bất ổn. Cô ta thường khỏa thân chạy tới chạy lui trong nhà, miệng thì la lối chửi bới các nhân viên phục vụ”.

Tuy nhiên theo người bạn này, riêng với Fernando Flores, cựu Công chúa nhạc Pop “khoe của” thường xuyên trước mặt anh ta với ý đồ dụ dỗ. Thậm chí Britney Spears còn nhiều lần kêu Fernando Flores vào phòng ngủ của mình với lý do không đâu, và có thái độ khiêu khích trắng trợn!

Fernando Flores bị dồn vào thế tiến thoái lưỡng nan: tiến không được, bởi chàng là một nhân viên có lương tâm nghề nghiệp; lui cũng không xong vì sợ nếu không chịu đáp ứng sự mời gọi của cô chủ thì sẽ mất job, cho nên cuối cùng chàng ta phải xin nghỉ việc, và… kiện!

Cũng theo lời người bạn kể trên báo The Sun, bên cạnh việc bị Britney Spears quấy nhiễu tình dục, Fernando Flores còn bực mình vì bị ông bố Jamie của Britney quy trách về việc để cô chủ mấy lần đi du hí mà không chịu mặc quần lót, để cho các bác phó nhòm chụp hình “nguyên con”. Ông ta nói với Fernando Flores:

“Bổn phận của anh là không để Britney bước chân ra khỏi nhà mà không mặc đồ lót, kể cả áo ngực. Anh không làm được thì đi chỗ khác chơi!”

Nhưng Fernando không có can đảm mở miệng nói cô chủ phải mặc đồ lót trước khi ra khỏi nhà!

Cũng cần nhắc lại, mốt mặc mini-skirt mà bên trong không mặc quần lót do nàng thừa kế “thầy chạy” Paris Hilton tung ra cách đây mấy năm, và đã được cựu thần đồng điện ảnh Lindsay Lohan và Britney Spears tận tình bắt chước!

Tuy nhiên, theo giới quan sát cũng như bạn bè của Britney Spears, nếu quả thực chàng Fernando kia tính kiện Britney Spears về tội khỏa thân trước mặt mình thì quả là… chuyện kiện củ khoai, bởi vì một khi xin vào làm việc cho Britney Spears, anh ta phải biết những thói tật của cô chủ, và phải chấp nhận!

Thiên Ân hoàn toàn đồng ý! Nếu quả thực Fernando Flores bị dị ứng trước những màn khỏa thân của vị nữ chủ nhân 28 xuân xanh, lẽ ra xi-nho nên xin làm vệ sĩ cho ‘bà cụ” Liz Taylor!

source

TiVi Tuan San

No comments:

Post a Comment